Dịch vụ In ấn & Thiết kế theo yêu cầu

Giới Thiệu Về Cillgold

Trong thời đại kinh tế phát triển mạnh mẽ hiện nay, các doanh nghiệp luôn tìm kiếm những cách thức mới để nâng cao khả năng cạnh tranh và tạo dấu ấn thương hiệu trong lòng khách hàng. Tuy nhiên, việc tách biệt giữa thiết kế và in ấn thường khiến cho quá trình hoàn thiện sản phẩm trở nên phức tạp và tốn kém thời gian. Hiểu được điều này, Cillgold đã ra đời với sứ mệnh mang đến giải pháp toàn diện từ thiết kế đến in ấn, giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí và tiết kiệm thời gian, đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra.

Với Cillgold, mỗi sản phẩm đều là một tác phẩm nghệ thuật được chăm chút tỉ mỉ, mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để giúp thương hiệu của bạn tỏa sáng và tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng người tiêu dùng.

Quy trình đơn giản - hiệu quả, cùng phong cách làm việc nhiệt tâm - đúng hẹn

Tư vấn làm rõ yêu cầu, điều khoản dịch vụ

Đảm bảo tiến độ và
chất lượng thành phẩm

Trình bày và thống nhất giải pháp in ấn

Đảm bảo tiến độ và
 chất lượng thành phẩm

Hiện thực hóa ý tưởng cho bao bì sản phẩm của bạn

    Đăng kí để được tư vấn miễn phí

    Tên của bạn*

    Số điện thoại*

    Kênh liên lạc yêu thích (Fb, Zalo, Gmail...)

    Câu hỏi thường gặp

    Kỹ thuật in ấn

    Cillgold áp dụng các kỹ thuật in ấn hiện đại như in offset, in kỹ thuật số, in UV, giúp tạo ra những sản phẩm chất lượng với màu sắc chân thực và sắc nét.

    Các chất liệu?

    Chúng tôi sử dụng các loại chất liệu cao cấp như giấy mỹ thuật, giấy couche, giấy kraft, mang đến sự đa dạng và phong phú cho các ấn phẩm, đảm bảo độ bền và thẩm mỹ cao.

    Vì sao nên chọn Cillgold?

    Cillgold cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn theo yêu cầu, không chỉ giúp tăng nhận diện thương hiệu tốt hơn mà còn tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa chi phí cho khách hàng. Đồng thời, chúng tôi luôn đảm bảo được đầu ra thành phẩm với chất lượng cao nhất.

    Khách hàng liên hệ với chúng tôi để thảo luận ý tưởng và nhu cầu thiết kế in ấn. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất dựa trên nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Sau đó, chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế theo sự thống nhất chung về định hướng giữa hai bên với giá thành cạnh tranh và quy trình rõ ràng.

    Khách hàng sẽ luôn nắm được tiến độ của dự án thông qua việc trao đổi thông tin với bộ phận Account cho đến khi quá trình thiết kế hoàn tất. Sau khi chốt thiết kế cuối cùng, chúng tôi tiến hành in ấn sản phẩm với xưởng in, quá trình này luôn có sự kiểm tra chặt chẽ để đảm bảo chất lượng đầu ra thành phẩm.